Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM
Những món đồ gia dụng thiết yếu mà mọi gia đình đều nên có

Những món đồ gia dụng thiết yếu mà mọi gia đình đều nên có

Vũ Đình Trình
Th 4 16/08/2023

Sau sự bùng nổ kéo dài của dịch bệnh, những vấn đề về sức khỏe đang ngày càng được quan tâm. Kéo theo đó là xu hướng mới trong việc lựa chọn đồ gia dụng của giới nội trợ Việt vốn đã cẩn trọng nay càng trở nên khắt khe hơn nữa.

Những món đồ gia dụng thông minh ngày càng quan trọng hơn trong cuộc sống của chúng ta nhờ sự tiện lợi và tính hữu dụng của chúng. Germany S&T xin mời bạn điểm qua top những món đồ gia dụng thông minh mà bạn cần phải có.

1. Quạt không cánh kèm lọc không khí

Một sản phẩm đem lại vô vàn những lợi ích cho bạn! Các sản phẩm quạt không cánh kèm lọc không khí bên cạnh chức năng chính là làm mát với đa dạng mức điều chỉnh mức độ gió khác nhau, đồng thời những chiếc quạt này còn có chức năng làm sạch không gian phòng một cách tối ưu. Cùng điểm qua những chức năng chính của dòng sản phẩm này nhé: 

Các dòng sản phẩm nhà Germany S&T cung cấp có các dòng nổi tiếng như quạt không cánh kèm lọc không khí Dyson TP04DYSON Pure Cool Link TP07 đều có một nhóm chức năng chung là thu giữ các chất gây ô nhiễm bằng bộ lọc HEPA, loại bỏ 99,97% chất dị ứng siêu nhỏ chỉ 0,3 micron.

Sự cải tiến chính trên dòng sản phẩm quạt không cánh Dyson thế hệ mới chính là màn hình hiển thị tinh thể lỏng, có thể cho biết tình trạng ô nhiễm không khí trong điều kiện thời gian thực tế. Trạng thái không khí được phát hiện bởi ba bộ cảm biến “cảm biến bụi”, “cảm biến mùi” và “cảm biến nhiệt độ/độ ẩm” được tích hợp trong thân máy.

Máy lọc không khí Dyson Pure Cool™ Link Tower

2. Nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu hay có tên gọi khác là nồi chiên không khí. Nồi hoạt động bằng cách thổi khí nóng chạy quanh thực phẩm, khiến thực phẩm chín và có tính chất giòn giống như cách chiến rán truyền thống. Trong quá trình nấu , nó loại bỏ nhiều mỡ và dầu trong thực phẩm. Với loại nồi này, bạn chỉ cần dùng một thìa dầu bôi bên ngoài đồ ăn, bạn có thể cho ra thành phẩm có màu sắc, hương vị tương tự như khi rán ngập cả dầu.

Nồi chiên không dầu có tốt không?

Nếu là người hay ăn đồ chiên rán, có nguy cơ gây béo phì, thì việc chuyển đổi sang nồi chiên không dầu giúp bạn giảm mạnh lượng chất béo ăn vào thường xuyên, từ đó giúp bạn giảm cân cực kì tốt. Chẳng hạn, 100 gam ức gà chiên dầu chứa 13,2 gam mỡ, so với chỉ 0,39 gam mỡ nếu dùng bằng nồi chiên không dầu.

Điều này là do nồi chiên không dầu cần ít chất béo hơn đáng kể so với chiên rán truyền thống. Trong khi nhiều công thức chế biến các món chiên ngập dầu cần tới 750ml dầu, thì thực phẩm chiên trong nồi chiên không dầu chỉ cần khoảng 15ml.

Như vậy, chiên rán truyền thống sử dụng lượng dầu nhiều hơn gấp 50 lần so với nồi chiên không dầu và trong khi thực phẩm không hấp thụ hết lượng dầu đó. Sử dụng nồi chiên không khí có thể cắt giảm đáng kể hàm lượng chất béo tổng thể, giảm lượng calo và giúp bạn kiểm soát cân nặng của mình.

Xem thêm các sản phẩm nồi chiên không dầu SIÊU HOT DEAL HỜI TẠI nhà Germany S&T đây: Nồi chiên không dầu mới nhất 2023 

3. Máy luộc trứng

Một chiếc máy luộc trứng chuyên dụng không chỉ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian chuẩn bị trong khâu nấu nướng mà còn mang lại những quả trứng với độ chín từ lòng đào, chín vừa đến chín kỹ đúng hương vị yêu thích. Hiểu được điều này, thương hiệu nổi tiếng SILVERCREST đã sản xuất ra máy luộc trứng SILVERCREST Eierkocher SEKE 450 A1 (màu đỏ ) để phục vụ nhu cầu sử dụng của người sử dụng mà đặc biệt là những bà mẹ nội trợ. Máy luộc trứng SILVERCREST có cảm biến nhiệt kỹ thuật số giúp luộc trứng với độ chín khác nhau trong một quy trình nấu với tối đa 7 quả trứng.

Trứng chín tới, còn nguyên lòng đào thơm ngon đầy đủ dưỡng chất

4. Máy làm sữa hạt

Máy xay/nấu sữa hạt là thiết bị gia dụng đa năng có chức năng dùng để xay nhuyễn và nấu chín hạt làm sữa, bên cạnh đó sản phẩm còn có chức năng làm sinh tố, cháo dinh dưỡng,...mang lại dưỡng chất chất bổ dưỡng cho sức khỏe nhưng không kém phần thơm ngon và hấp dẫn. Các dòng máy phổ biến, tốt nhất trên thị trường hiện nay có 2 mã sản phẩm: Medion MD19725Medion MD19888. Dòng sản phẩm là một trong những dòng máy làm sữa hạt bán chạy nhất của hãng Medion.

Máy làm sữa hạt ngày càng trở nên tiện lợi trong cuộc sống thườn ngày

Những loại hạt, đậu được sử dụng phổ biến nhất để làm sữa hạt bằng máy gồm có:

  • Các loại hạt cần nấu chín: đậu nành, đậu xanh, hạt sen, đậu đen, đậu xanh, đậu đỏ, đậu phộng, đậu gà, đậu lăng, mè đen, gạo lứt, các loại khoai, bí đỏ,...
  • Các loại hạt không cần nấu chín: hạnh nhân, yến mạch, hạt điều, óc chó, macca, mè (đã rang chín), hạt bí, ngô,...

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp các loại hạt này chung với nhau dựa vào hương vị và thành phần dinh dưỡng để tạo ra những ly sữa bắt mắt, giàu dinh dưỡng hơn.

Máy làm sữa hạt là thiết bị nhà bếp đa năng có nhiều công dụng như:

Làm sữa đậu và hạt: Đúng như tên gọi, máy làm sữa hạt có thể làm các loại sữa hạt như: Sữa hạt óc chó, sữa hạt hạnh nhân, sữa đậu nành…
✓ Nấu cháo: Máy có tích hợp bộ phận mâm nhiệt, có thể hâm nóng, thậm chí là đun sôi và nấu chín thực phẩm vừa xay xong ngay trên máy. Máy khả năng xay và nấu các loại cháo dinh dưỡng.
✓ Xay sinh tố: Làm sinh tố từ các loại rau, củ quả, trái cây cũng là một trong những chức năng cơ bản của máy làm sữa hạt.
✓ Làm các loại bột từ hạt: Máy còn có thể xay đậu, hạt thành bột khô như bột gạo, bột mì...

5. Máy xay sinh tố 

Máy xay sinh tố là một trong những thiết bị đồ gia dụng được ưa chuộng nhờ chức năng của nó có thể giúp xay thịt và chế biến những thức uống thơm ngon, bổ dưỡng....Bên cạnh đó, một chiếc máy xay sinh tố còn có nhiều chức năng hơn thế. Sản phẩm còn có nhiều công dụng hữu ích khác như làm kem sữa, làm bột, làm nước sốt....Những chiếc máy xay kết hợp lưỡi dao bằng thép không gỉ giúp xay nhanh và xay nhuyễn mọi loại nguyên liệu mong muốn như: các loại hạt, rau, và trái cây, xay sinh tố nhẹ nhàng, nhuyễn mịn. 

Máy xay sinh tố Bosch mini MMB2111S màu đen made in EU nội địa Đức
Máy xay sinh tố Bosch mini MMB2111S màu đen made in EU 

Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm với các mức giá khác nhau, để lựa chọn một máy xay sinh tố tốt là điều không dễ nếu mỗi chúng ta không có thông tin rõ ràng về từng loại sản phẩm. Thương hiệu máy sinh tố trên thị trường có nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mỗi gia đình. Ở mức giá cao có thể kể đến như Philips, Bosch, Panasonic,...ở mức giá tầm trung bình có thể kể đến như các thương hiệu Sunhouse, Magic, Bluestone, Kangaroo,...
Hy vọng sau bài viết này Germany S&T đã có thể giúp bạn hiểu hơn về thông tin một số sản phẩm đồ gia dụng cần thiết cho cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Từ đó, bạn có thể có những lựa chọn thiết bị gia dụng thông mình phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
Nội dung bài viết
Thu gọn