Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM
5 loại nồi chiên ngập dầu nội địa Đức mới nhất 2023

5 loại nồi chiên ngập dầu nội địa Đức mới nhất 2023

Vũ Đình Trình
CN 08/10/2023

Tự hào về nhiều ưu điểm mà nồi chiên ngập dầu mang lại, từ việc làm món ăn trở nên giòn ngon hơn đến sự tiện lợi trong nấu ăn hàng ngày, chắc chắn rằng bạn muốn bảo vệ và duy trì sản phẩm của mình trong thời gian dài. Trong bài viết này, Germany S&T sẽ chia sẻ tới bạn top nồi chiên ngập dầu nội địa Đức tốt nhất trên thị trường hiện nay! 

Lợi ích khi sử dụng nồi chiên ngập dầu của Đức

Nồi chiên ngập dầu của Đức thường được sản xuất với chất lượng và độ bền hàng đầu. Các nhà sản xuất Đức nổi tiếng về việc tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, giúp sản phẩm có tuổi thọ cao và hoạt động ổn định.


NỒI CHIÊN NGẬP DẦU SILVERCREST 3 LÍT

Nồi chiên ngập dầu nội địa Đức thường có công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, giúp làm cho thực phẩm trở nên giòn ngon và đều màu hơn. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể nấu ăn chất lượng cao mà không cần quá nhiều công sức.

 

=> Tham khảo thêm: Tìm hiểu chi tiết về sản phẩm hàng nội địa Đức

Nồi chiên ngập dầu - Đây là dòng sản phẩm được phát triển từ phương pháp chiên dầu truyền thống và khắc phục được hầu hết các nhược điểm như: thời gian nóng lâu, dầu bắn ra ngoài trong quá trình sử dụng, khó vệ sinh,…

Với thiết kế thông minh kết hợp cùng công nghệ làm nóng tức thời, nồi chiên ngập dầu có khả năng làm chín đều thực phẩm chỉ trong vòng 10 – 15 phút, tạo nên màu sắc vàng đượm, hương vị giòn tan hấp dẫn. Sản phẩm không chỉ phù hợp với nhà hàng, quán ăn mà đang trở thành một trong những dụng cụ nhà bếp không thể thiếu của mỗi gia đình Việt.

Top 5 loại nồi chiên ngập dầu nội địa Đức chất lượng tốt nhất 

Nồi chiên ngập dầu mini 2in1 Silvercrest

* Kích thước nồi chiên ngập dầu Silvercrest bản mini 

  • Thiết kế bằng thép không gỉ chất lượng cao, cài đặt nhiệt độ liên tục đến tối đa 190°C. Nắp có thể tháo rời với cửa sổ quan sát và bộ lọc dầu mỡ. Ngăn chứa dầu chống dính và rổ chiên an toàn với máy rửa chén.

  • Rổ chiên có tay cầm có thể tháo rời – 2 đèn báo hoạt động (màu đỏ) và nhiệt độ đã đạt (màu xanh lục) – Bao gồm cuộn dây cáp thực tế và tay cầm vận chuyển.

  • Lượng dầu: max 1,2 lít

  • Dung tích giỏ chiên: xấp xỉ 0,89 lít ở mức tối đa.

  • Công suất: 850 W.

  • Kích thước: 24,3 x  20,9 x 25,5 cm.

  • Chiều dài cáp: 100 cm

  • Trọng lượng tổng:1804 g

  • Trọng lượng giỏ chiên: 179 g

* Điểm nổi bật của sản phẩm

Phù hợp để chiên nhiều loại đồ ăn khác nhau. Hệ thống điều chỉnh nhiệt với dải nhiệt từ 130 - 190 độ C giúp bạn có những điều chỉnh nhiệt phù hợp với từng loại thực phẩm cho hương vị các món ăn thơm ngon chuẩn vị. Không còn lo lắng vì bắn dầu cũng như quá trình chế biến khó khăn.

Thích hợp cho các món chiên giòn. Nồi chiên ngập dầu SilverScrest bản nhỏ dung tích 1,2L là một sản phẩm nồi chiên ngập dầu có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với các gia đình trẻ với khẩu phần ăn ít hoặc có nhu cầu ăn đồ chiên để đổi bữa cực kì phù hợp. 

Nồi chiên ngập dầu mini WMF KÜCHEN minis chuẩn nội địa Đức

 

Thông số kỹ thuật 

  • Chất liệu: Thép không gỉ

  • Kích thước: 20x23,5x27,5 cm

  • Dung tích bình chứa dầu: 1L và có thể chiên 0,25 kg thực phẩm

  • Công suất: 1000W

  • Nguồn điện: 220 - 240V

  • Khoảng nhiệt: 150-190 độ C

-> Nồi chiên mini của WMF KÜCHEN có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp cho các không gian bếp có diện tích hạn chế. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn lý tưởng cho người sử dụng có căn bếp nhỏ hoặc đang sống một mình.

-> WMF luôn nổi tiếng về chất lượng sản phẩm của họ, và nồi chiên ngập dầu mini không phải là ngoại lệ. Với chất liệu chống dính và các tính năng an toàn tiên tiến, sản phẩm này đáng tin cậy và bền bỉ.

-> Dù có kích thước nhỏ, nồi chiên WMF KÜCHEN vẫn có hiệu suất ấn tượng. Nó có khả năng làm món ăn trở nên giòn ngon và đều màu, đảm bảo rằng bạn có thể thưởng thức các món ăn yêu thích một cách ngon miệng.

Nồi chiên ngập dầu Tefal FR4950 9in1

 

Tefal FR4950 sử dụng chất liệu cao cấp để cấu thành sản phẩm, lòng nồi có phủ lớp chống dính cao cấp có vạch hiển thị và có thể tháo rời giúp vệ sinh dễ dàng. Chảo chiên được phủ lớp Ceramic chống dính cao cấp, hạn chế sự bám dính, cháy khét của thức ăn và gia giảm lượng dầu trong quá trình chiên nấu đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm.

Chức năng nấu 9 trong 1

✔ Tefal FR4950 trang bị chức năng nấu 9 trong 1 tiện lợi. Với chức năng này giúp bữa ăn của gia đình bạn sẽ thêm phong phú hơn.

✔ Thiết kế hình hộp vuông với dung tích dầu từ 0,5 - 2 lít, dung tích giỏ chiên 1,3 kg thực phẩm.

✔ Nấu ăn hoàn hảo với bộ xử lý thực phẩm đa năng 9 trong 1 Versalio với các chức năng: quay, chiên ngập dầu, ninh, om, nấu cơm/cơm risotto và mì ống, chức năng giữ ấm và thậm chí rã đông các món ăn đông lạnh. 

✔ Nhiệt độ có thể điều chỉnh từ 80 đến 180 °C

✔ Nhờ có cửa sổ quan sát trong suốt trên nắp, bạn luôn có thể theo dõi các món ăn của mình trong quá trình chế biến.

✔ Bộ hẹn giờ kỹ thuật số có thể tháo rời đảm bảo bạn có thể dễ dàng theo dõi thời gian nấu, rất tiện dụng khi nấu nướng trong thời gian dài!

Nồi chiên ngập dầu TEFAL Uno FF215D

✓ Kích thước của chiếc nồi chiên Tefal FF215D có kích thước 34,4 x 30,6 x 26,2 cm

✓ Nồi chiên Uno FF215D có dung tích lớn 1,8L cho phép bạn nấu nhiều thực phẩm cùng lúc, phù hợp cho cả gia đình hoặc các buổi tiệc nhỏ.

✓ Sản phẩm này sử dụng công nghệ ngập dầu, nghĩa là thực phẩm được nấu trong lớp dầu nhiệt động, giúp thực phẩm trở nên giòn và ngon hơn. 

✓ Sản phẩm đi kèm với bộ lọc dầu để tái sử dụng dầu mỡ, giúp tiết kiệm và làm cho việc vệ sinh dầu sau khi sử dụng trở nên thuận tiện hơn. 

✓ Tự động mở nắp với cửa sổ quan sát lớn để dễ dàng theo dõi

✓ Bộ điều chỉnh nhiệt có thể điều chỉnh (150°C đến 190°C) để chiên hoàn hảo tất cả các nguyên liệu

Cách lựa chọn nồi chiên ngập dầu phù hợp hợp với gia đình bạn

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, để lựa chọn một chiếc nồi chiên ngập dầu của Nhật phù hợp bạn nên tham khảo các tiêu chí sau:

-> Kích thước – thể tích của nồi có phù hợp với nhu cầu ăn uống và diện tích căn bếp của bạn hay không?

Đầu tiên, xác định kích thước nồi chiên phù hợp với không gian bếp của bạn và cỡ lượng thực phẩm bạn thường nấu. Nồi chiên ngập dầu có nhiều kích thước khác nhau, từ nhỏ cho đến lớn. Nếu bạn nấu ít thực phẩm, bạn có thể chọn một sản phẩm nhỏ hơn để tiết kiệm không gian. Ngược lại, nếu bạn nấu nhiều thực phẩm hoặc dùng cho nhiều người, bạn nên chọn sản phẩm có dung tích lớn hơn. 

-> Các tiện ích của sản phẩm: nút điều chỉnh nhiệt độ, ngắt tự động, tính an toàn khi sử dụng

Kiểm tra các tính năng và tiện ích của nồi chiên. Một số sản phẩm có các tính năng bổ sung như nấu theo chế độ tiền lập trình, điều khiển nhiệt độ, hay cài đặt thời gian. Hãy xem xét những tính năng nào phù hợp với nhu cầu nấu ăn của bạn.

-> Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh sau sử khi sử dụng

Có thể bạn không ngờ, nhưng việc lau chùi vệ sinh nồi chiên lại khá phức tạp. Vì thế bạn hãy chọn một chiếc nồi có thể dễ dàng tháo rời các bộ phận, để vệ sinh từng bộ phận một cách đơn giản hơn. Đặc biệt nếu bộ phận chứa dầu có thể tháo rời, công đoạn vệ sinh sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

-> An toàn và chất lượng: Luôn chọn sản phẩm từ các thương hiệu uy tín và đảm bảo rằng nồi chiên có các tính năng an toàn như khóa an toàn và chống quá nhiệt. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn có trẻ em trong gia đình.

Với những thông tin về sản phẩm và cách để đặt mua nồi chiên ngập dầu nội địa Đức chính hãng trên đây hy vọng sẽ hữu ích với bạn. Đừng quên truy cập Germanysnt.com để tìm hiểu và nhận tư vấn nếu có bất kỳ băn khoăn gì nhé!

Nội dung bài viết
Thu gọn